fbpx

TẠI SAO NGHỆ THUẬT VÀ BLOCKCHAIN RẤT XỨNG ĐÔI ĐỂ TẠO NÊN MỘT THIÊN ĐƯỜNG

Chúng ta biết hai điều về blockchain: nó thay đổi thế giới và rất nhiều người không biết nó là gì. Nói một cách đơn giản, blockchain là một loại sổ cái kỹ thuật số theo dõi tốc độ dòng chảy và dòng chảy của các tài sản trong một mạng lưới người dùng. Và trong bảng đồ họa thông tin(infographic) bên dưới, bạn sẽ thấy cách blockchain đang cách mạng hóa thế giới nghệ thuật như thế nào.

Được tạo bởi CoinCentral, đồ họa thông tin này dẫn bạn qua các khái niệm cơ bản về blockchain trước khi tiếp tục khám phá các ứng dụng nghệ thuật của nó. Nghệ thuật và blockchain nghe có vẻ như không có ăn nhập gì với nhau, nhưng khi bạn xem xét sự phổ biến ngày càng tăng và sự trao đổi nghệ thuật kỹ thuật số, các liên kết của chúng bắt đầu trở nên rõ ràng.

Vì vậy, cho dù bạn là một nghệ sĩ kinh doanh trực tuyến, một nhà sưu tập hy vọng hợp pháp hóa bộ sưu tập của bạn, hoặc chỉ đơn giản là một fan hâm mộ công nghệ mong muốn xem các ứng dụng sáng tạo của blockchain, infographic này là phải lên đường phố của bạn. Và nếu bạn vẫn còn bị trở ngại bởi blockchain, chúng tôi đã có một hướng dẫn miễn phí các biệt ngữ để cho bạn biết chính xác nó là gì.

dpexpress-thiet-ke-infographic

infographic

Hình infographic

Nguồn : https://www.creativebloq.com/inspiration/why-art-and-blockchain-are-a-match-made-in-heaven

HỖ TRƠ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
(thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế bao bì, thiết kế menu và các ấn phẩm marketing khác như brochure, catalog, hồ sơ năng lực, Facebook banner…)
DP EXPRESS
International graphic design
Email: thietke.dpexpress@gmail.com
Hotline: 0124 619 3909
Facebook: https://www.facebook.com/thietkedpexpress
Lầu 2, 110 Nguyễn Chí Thanh, Quận 10, TP.HCM

Categories: Tin tức
Share:

Leave a comment